Facebook

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
Tryndamere Guide Thai
LoL Tryndamere Guide

Tryndamere Guide

บทความนี้เราอยู่กับแชมเปี้ยนที่โหดอีกตัวหนึ่งใน League of Legends เขามีนามว่า Tryndamere the Barbarian King (เทรนดาเมียร์ กษัตริย์เถื่อน) เป็นแชมเปี้ยนดาเมจกึ่งแทงค์ สายโจมตีระยะประชิด มาพร้อมกับดาบใหญ๋คู่ใจที่ยิ่งตี ยิ่งแรงเถื่อนไหมล่ะ และพร้อมสกิลที่ความตายไม่อาจหยุดการต่อสู้ได้ แต่อยู่ได้แค่ 5 วินาทีนะครับ มาดูสกิลของเขาบ้างดีกว่า





Tryndamere Skill และการใช้

  • Battle Fury
(การต่อสู้ด้วยความโกรธ) เป็นสกิล P หรือสกิลติดตัวของ Tryndamere คือ เมื่อเขาทำการต่อสู้เขาจะได้รับ Fury ทุกครั้งและจะมีโอกาสที่จะติด คริติคอลได้อีกด้วย สกิลนี้จะควบคู่กับสกิล Q หรือสกิล Bloodlust ครับ สามารถ นำ Fury นี้มาฟื้นฟูพลังชีวิตได้อีกด้วย
  • Bloodlust
(ความกระหายเลือด) เป็นทั้งสกิลกดใช้ Q และติดตัว Tryndamere มีความบ้าเลือด เขาจะได้รับพลังโจมตีเพิ่มขึ้น และเมื่อกดใช้ จะทำให้ฟื้นฟูพลังชีวิตได้อีกด้วย สกิลนี้มีประโยชน์มาก ควรอัพตอนต้นเกมเป็นการกดศัตรู ได้ดีเลยทีเดียว 
  • Mocking Shout
(ตะโกนเยาะเย้ย) เป็นสกิล W ของ Tryndamere เขาจะสบประมาทศัตรูทำให้ศัตรู ถูกลดพลังการโจมตี และหากศัตรู หันหลังให้มันจะช่วยลดความเร็วการเคลื่อนที่ ของศัตรูอีกด้วย เป็นสกิลที่เหมาะทั้งการไล่ตามศัตรู และการประทะได้ดีเลยทีเดียว
  • Spinning Slash
(เฉือนและหมุน) เป็นสกิล E ของ Tryndamere เมื่อคุณกดใช้ เขาจะหมุดตัวไปด้านหน้า พร้อมสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูทุกตัว ที่ขวางเส้นทางดาบ
  • Undying Rage
(ความโกรธอมตะ) เป็นสกิล R หรือสกิล Ultimate ของ Tryndamere เมื่อกดใช้เขาจะอยู่ในสถานะ ไม่มีวันตาย เป็นระยะเวลา 5 วินาที และพลังชีวิตจะต่ำสุดอยู่แค่ 1 หน่วย จนกว่าจะหมดระยะสกิล ควรหาโอกาสใช้อย่างระวังและจังหวะที่ดี แต่หากศัตรูมีสกิลสตั้น ควรระวังไว้หน่อยก็ดีน๊ะ

Tryndamere การออกไอเทม Rune Mastery


Tryndamere การออก Rune
Tryndamere Rune
การออก Rune และ Spell สำหรับ Tryndamere นั้น ผมจะเน้นไปที่พลังโจมตี และการติดคริติคอล อย่างที่เห็นดังภาพ รูนหลัก ติดคริติคอลเป็นหลัก รูนสีเงินเน้นไปที่ต้านทานเวทย์ต่อเลเวล เพราะพี่แกค่อนข้างแพ้ทางเวทย์อยู่แล้ว รูนทองแดง เน้นไปทีพลังโจมตี ส่วนรูนสีทอง เน้นไปที่เกราะ เวทย์มนต์เสริมจะมี อิกไนท์ ช่วยลดการฟื้นฟูพลังชีวิตของศัตรู และแฟลช




Tryndamere การออก Mastery
Tryndamere Mastery
การออก Mastery สำหรับ Tryndamere แน่นอนว่าจะสร้างความเสียหายทางกายภาพเป็นหลัก พร้อมด้วยการติด คริติคอล เพราะ Tryndamere เป็นตัวที่สร้างความเสียหารทางกายภาพอยู่แล้ว สำหรับการออก ก็จะมีประมาณดังภาพที่เห็นครับ





Tryndamere การออกสกิล
Tryndamere Up Skill
การอัพสกิล สำหรับ Tryndamere นั้นจะเน้นไปที่สกิล Q ก่อนเพื่อช่วงต้นเกม จะได้มีโอกาสที่ดีในการประทะศัตรู





Tryndamere การออกไอเทม
Tryndamere Item
ไอเทมสำหรับ Tryndamere ก็ดังภาพที่เห็น ออกติดคริติคอล พร้อมด้วยความแรงในขณะที่ฟันดาบลงไป เพิ่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประทะ ศัตรูได้ดีในตอนท้ายเกม ควรมีต้านทานเวทย์ไว้บ้าง ก็จะเป็นการดีไม่น้อย สำหรับ Tryndamere บทความนี้คงเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่มองหา วิธีการออกไอเทม และRune ของ Tryndamere